Đừng đọc nếu bạn không mua máy xạc cỏ!

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xạc cỏ thì thông tin về giá máy xạc cỏ chắc không thể bỏ qua được. Để không mất thời gian của bạn, bài viết này tôi…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xạc cỏ thì thông tin về giá máy xạc cỏ chắc không thể bỏ qua được. Để không mất thời gian của bạn, bài viết này tôi sẽ tổng hợp nhanh giá máy xạc cỏ 2018 mới nhất. Những sản phẩm đề cập trong bài là những loại máy đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại máy xạc cỏ: hàng liên doanh, nội địa Trung Quốc và Honda chính hãng.

Với phân khúc máy xạc cỏ liên doanh có lẽ là nơi cạnh tranh nhiều nhất. Có rất nhiều các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Máy liên doanh được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền của Nhật Bản. Đặc điểm của dòng máy này là giá cả rất phải chăng, dễ dàng tiếp cận được người dùng. Tuy nhiên thì công suất của dòng này không cao dao động 1kw – 1.2kw. Máy xạc cỏ liên doanh thích hợp nhất khi sử dụng địa hình đất mềm, tơi xốp ít sỏi đá. Theo đánh giá tại thị trường Việt Nam, dòng máy này được sử dụng rộng rã tại khu vực Tây Nguyên, đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng. Hiệu quả làm việc tại những khu vực này rất tốt. Và 2 đại diện đến từ dòng máy xạc cỏ liên doanh này : máy xạc cỏ Mitsubishi và máy xạc cỏ Honda Gx35. Đây chính là 2 mẫu máy có hiệu quả làm việc và chất lượng máy tốt nhất dòng máy xạc cỏ liên doanh. Tại Long Nhất giá máy xạc cỏ Mitsubishi đang được bán với giá 3.600.000đ và máy xạc cỏ Honda Gx35 giá: 3.950.000đ.

Phân khúc máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc là phân khúc cao cấp hơn máy xạc cỏ liên doanh. Cũng được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc nhưng dòng máy này có công suất thiết kế lớn. Công suất máy dao động từ 1.5kw – 1.7kw. Điểm ưu việt của dòng máy này có khả năng làm việc tại đất cứng, và máy làm việc bền bỉ hơn. Nếu xét riêng về hiệu quả làm việc thì dòng máy này đứng đầu hiện nay. Bởi đầu động cơ được hoàn thiện tốt và sức mạnh của động cơ ổn định. Sử dụng bộ nòng lên tới 45 đủ để chinh chiến với những địa hình phức tạp. Phân khúc máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc cũng có 2 mẫu nổi bật. Đó là máy xạc cỏ 2 thì Halin và máy xạc cỏ 4 thì YIM. Hiện 2 máy đang được bán ở Long Nhất với giá là: Halin là 4.100.000đ và YIM là 4.200.000đ.

Và cuối cùng là máy xạc cỏ Honda chính hãng. Nhắc đến Honda người ta nghĩ ngay đến 1 chiếc máy bền, nồi đồng cối đá. Và máy xạc cỏ Honda cũng vậy. Mặc dù sử dụng chung bộ cần, đầu xạc như dòng máy xạc cỏ khác. Nhưng đầu động cơ được Honda đặc biệt chăm chút. Không có công suất lớn như Halin hay YIM nhưng tuổi thọ của nó rất tốt. Nếu trong quá trình sử dụng bảo dưỡng tốt tuổi đời có thể lên tới 5- 6 năm. Hiện máy xạc cỏ Honda đang được phân phối với giá 6.500.000đ tại Long Nhất

Nếu bạn phân vân chưa biết địa chỉ mua máy xạc cỏ ở đâu? có thể tham khảo tại Long Nhất. Giá máy xạc cỏ ở Long Nhất đang là tốt nhất thị trường. Ngoài ra khi bạn mua máy được tặng kèm ngay 1 bộ làm cỏ gồm: 1 bộ cắt cỏ và 1 đầu xạc cỏ trị giá 1.500.000đ. Và nhiều chương trình tri ân khách hàng khác của công ty.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết! Nếu có câu hỏi nào nhớ để lại bên dưới phần bình luận bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *