Giá máy xạc cỏ, xới cỏ, làm cỏ 2018

Giá máy xạc cỏ 2018 bao nhiêu? nên mua loại máy xạc cỏ nào? chỗ nào bán máy giá rẻ nhất, uy tín nhất? Đây chính là những câu hỏi và những điều phân vân…

Giá máy xạc cỏ 2018 bao nhiêu? nên mua loại máy xạc cỏ nào? chỗ nào bán máy giá rẻ nhất, uy tín nhất? Đây chính là những câu hỏi và những điều phân vân của đa số người dùng khi tìm giá máy xạc cỏ 2018. Hiểu được điều này chúng tôi đã tìm kiếm, phân tích và tổng hợp tất cả giá cả các loại máy xạc cỏ hiện đang có mặt trên thị trường. Thị trường máy xạc cỏ trong năm qua có nhiều biến động về giá cả. Ngoài những dòng máy xạc cỏ liên doanh đến từ Trung Quốc và máy xạc cỏ honda Thái. Phải kể đến 1 dòng máy xạc cỏ mới bước chân vào thị trường trong nước là máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc.

Cái tên máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc chắc hẳn rất lạ lẫm với nhiều người. Vậy nó là dòng máy xạc cỏ gì?. Tại sao lại phân nó ra 1 nhóm khác?. Dòng máy này được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Máy được thiết kế với công suất lớn, linh kiện được hoàn thiện hơn dòng máy liên doanh. Bản thân nó được sản xuất để lấp vào phân khúc giá máy xạc cỏ tầm trung. Cân bằng lại giá và hiệu năng sử dụng. Giá máy nằm giữa dòng máy xạc cỏ liên doanh và honda Thái. Tuy nhiên công suất máy lớn nhất phân khúc, độ hoàn thiện và tuổi thọ máy không kém dòng máy Honda Thái chính hãng. Và giá máy chỉ bằng 2/3 giá máy xạc cỏ Honda Thái. Về sức mạnh, độ lì lợm máy xạc cỏ nội địa trung quốc đứng đầu thị trường hiện nay. Rất nhiều video thực tế, và phản hồi của khách hàng khi sử dụng máy. Thử nghiệm máy trong địa hình đất cứng, có lẫn đá sỏi và cỏ mọc um tùm. Máy vẫn hoạt động rất tốt, đánh bật gốc cỏ và đánh tơi đất. So sánh ngay với máy xạc cỏ honda Thái cũng không làm được những điều này. Chính vì lẽ đó ở thị trường Trung Quốc đây là dòng máy xạc cỏ được lựa chọn nhiều nhất.

Trên đây là 3 dòng máy xạc cỏ phổ biến trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào phần giá máy xạc cỏ 2018. Nếu bạn đang quan tâm giá máy xới cỏ 2018 thì đây sẽ là gợi ý rất hữu ích.

Giá máy xạc cỏ liên doanh

Phân khúc giá máy xạc cỏ liên doanh là nơi cạnh tranh nhiều nhất. Trên thị trường kể không hết, đếm không xuể các loại máy liên doanh. Dòng máy liên doanh được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ của các nước khác như Thái Lan và Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của dòng máy xạc cỏ liên doanh là giá vô cùng dễ chịu. Nhà sản xuất đánh trực tiếp vào nhu cầu tìm mua máy xạc cỏ giá rẻ. Một số thương hiệu máy xạc cỏ liên doanh nổi bật như: mitsubishi, oshima, kawashima, honda. Trong đó phải kể đến 2 chiếc máy xạc cỏ giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất là Honda Gx35 và Mitsubishi. Giá máy xới cỏ 2018 của dòng máy xạc cỏ liên doanh dao động từ 3.600.00đ – 3.950.000đ. Tại Long Nhất máy xạc cỏ Mitsubishi 2 thì có giá là 3.600.000đ. Và máy xạc cỏ Honda Gx35 4 thì có giá 3.950.00.

Giá máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc

Dòng máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc được các công ty nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Hiện nay có 2 máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc là máy xạc cỏ 2 thì halin và máy xạc cỏ 4 thì YIM. Về hiệu quả làm việc của 2 máy này là tương đương nhau, đều sở hữu công suất lớn và bộ nòng dao động từ 45- 48. Máy làm việc bền bỉ, tuổi thọ trung bình từ 4- 5 năm. Sự khác biệt là 1 dòng 2 thì và 1 dòng 4 thì, dòng 4 thì dễ sử dụng hơn.

Hiện tại giá máy xới cỏ 2018 mới nhất tại Long Nhất của 2 chiếc máy này lần lượt là: 4.100.000đ với máy xạc cỏ 2 thì halin. Và giá máy làm cỏ 2018 của máy xạc cỏ 4 thì YIM là 4.200.000đ.

Giá máy xạc cỏ Honda Thái chính hãng

Máy xạc cỏ Honda Thái được lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan. Đây là dòng máy xạc cỏ chính hãng của thương hiệu Nhật Bản. Trên thị trường hiện tại giá máy làm cỏ 2018 dao động từ 6.500.000đ đến 7.000.000đ. Tùy thuộc vào chính sách giá của mỗi đại lý, giá máy có thể điều chỉnh lên xuống khác nhau. Với dòng máy này tất cả số seri và tên máy được khắc nổi trên thân máy. Người dùng có thể nhận biết được có phải Honda chính hãng k?. Máy xạc cỏ honda Thái chính hãng cũng đã có mặt tại Long Nhất với giá rất hấp dẫn chỉ có 6.500.000đ đảm bảo thấp nhất thị trường. Máy xạc cỏ Honda Thái được bảo hành chính hãng 1 năm tại Long Nhất.

Đặc biệt khi bạn mua máy xạc cỏ tại Long Nhất, sẽ nhận ngay 1 bộ quà tặng theo máy trị giá 1.500.000đ bao gôm: 1 bộ cắt cỏ và 1 đầu xạc cỏ. Và không chỉ có máy xạc cỏ honda Thái bảo hành 1 năm, mà tất cả các dòng máy xạc cỏ khác đều được bảo hành 6 tháng tại Long Nhất.

Long Nhất là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy xạc cỏ uy tín, chất lượng. Đảm bảo cho khách hàng càng mua càng nhận được nhiều ưu đãi, chính sách tốt nhất của công ty.

Cảm ơn bạn đã quan tâm về sản phẩm! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến nào, vui lòng để lại bên dưới phần đánh giá bài viết giá máy làm cỏ 2018. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất!

Từ khóa : Giá máy xạc cỏ bao nhiêu , Máy xới cỏ ngô , Máy xạc cỏ Honda GX35

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *