Cẩn thận bị chặt chém khi mua máy xạc cỏ!

Thông thường khi mua hàng, người dùng thường lo lắng không biết mình có bị chặt chém không? Đặc biệt là những sản phẩm mới, chưa mua hoặc chưa dùng bao giờ. Không nắm rõ…

Thông thường khi mua hàng, người dùng thường lo lắng không biết mình có bị chặt chém không? Đặc biệt là những sản phẩm mới, chưa mua hoặc chưa dùng bao giờ. Không nắm rõ được giá cả hay đơn vị phân phối sản phẩm đó. Vậy nên hay tạo ra tâm lý lo lắng, phân vân không biết chỗ nào mới là đảm bảo? Nếu ai chưa tìm hiểu về máy xạc cỏ bao giờ chắc cũng vậy. Không biết cửa hàng nào bán giá mới tốt nhất? giá rẻ thì lại lo cửa hàng đó không đảm bảo? mà giá đắt thì lại bị chặt chém. Vậy thì phải làm thế nào để giải quyết được nỗi lo này?

Để định giá được 1 sản phẩm, các cửa hàng có rất nhiều cách thức đặt ra. Tuy nhiên sẽ xoay quanh những vấn đề này để điều chỉnh giá. Giá sản phẩm phụ thuộc vào việc:

+ Cửa hàng hay công ty đó có phải là đơn vị nhập hàng từ nhà máy không? Thường thì đơn vị nhập hàng trực tiếp giá thành khi đến tay người dùng sẽ được hạ xuống 10-15% so với các đơn vị khác

+ Thời gian bảo hành bao lâu? Nếu bạn thấy giá máy rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung nên kiểm tra xem máy có được bảo hành không? và được bảo hành thì thời gian có ít hơn nhiều so với các đơn vị khác không?

+ Chi phí marketing, nhân sự và hệ thống bán lẻ của đơn vị đó. Ngày nay phần lớn người dùng đều đặt hàng online, nên sự canh tranh giữa các đơn vị ngày càng lớn. Họ phải đầu tư quảng bá thương hiệu, làm hệ thống và đào tạo đội ngũ nhân viên. Và toàn bộ chi phí này đều bị đẩy vào sản phẩm

Trên đây là 3 yếu tố cơ bản để 1 cửa hàng đưa ra giá thành sản phẩm. Dựa vào đây thì bạn có thể hiểu được phần nào rồi phải không? Khi bạn mua hàng online chủ yếu bạn tìm trên google. Bạn nên tham khảo 5 đơn vị đứng đầu tiên trong bảng tìm kiếm. Ngoài việc kiểm tra giá của sản phẩm bạn định mua. Bạn vào các bài về sản phẩm, tư vấn và tin tức của họ xem họ làm như thế nào? Bài viết có đủ thông tin cho người dùng không? đủ hình ảnh video thực tế sản phẩm không? Đây chính là 2 yếu tố để đánh giá xem website đó có đáng tin cậy không? Sau khi đọc thấy website đó hữu ích cho bạn. Bạn nên gọi cho nhân viên bán hàng, xem chính sách bán hàng của họ như thế nào? Cách thức thanh toán khi mua hàng như thế nào, có tiện lợi không?. Chính sách sau mua hàng của họ như thế nào? có hỗ trợ đầy đủ cho mình không?

Xem xét thấy các yếu tố trên phù hợp rồi thì chúc mừng bạn. Bạn đã lựa chọn được 1 đơn vị uy tín. Cuối cùng thì nhớ hỏi lại nhân viên bán hàng về các chương trình khuyến mãi, quà tặng khi mua máy. Và 1 số cửa hàng họ có làm thẻ thành viên, cũng đừng bỏ qua ưu đãi này nhé. Bạn là người hay mua sắm máy móc, thì nó giảm đáng kể chi phí cho bạn đấy.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *