Ví tiền “ít” nên mua máy xạc cỏ nào?

Tài chính hạn chế, không có nhiều tiền thì nên chọn máy xạc cỏ nào? Hôm nay Long Nhất sẽ giới thiệu cho bạn chiếc máy xạc cỏ giá dễ chịu nhất trên thị trường….

Tài chính hạn chế, không có nhiều tiền thì nên chọn máy xạc cỏ nào? Hôm nay Long Nhất sẽ giới thiệu cho bạn chiếc máy xạc cỏ giá dễ chịu nhất trên thị trường. Đó chính là máy xạc cỏ Mitsubishi, đây là chiếc máy giá tốt nhất chỉ với 3.600.000đ là bạn đã sở hữu được rồi. Nếu bạn có kinh tế eo hẹp khi lựa chọn máy xạc cỏ bạn có thể tham khảo dòng máy xạc cỏ liên doanh. Máy xạc cỏ liên doanh được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là chi phí mua máy dễ tiếp cận nhất. Trên thị trường có vô vàn máy xạc cỏ liên doanh, tuy nhiên trong bài này tôi chỉ để cập chiếc máy xạc cỏ Mitsubishi. Theo khảo sát của Long Nhất thì máy xạc cỏ Mitsubishi được nhiều người dùng đánh giá 4.5 sao trong dòng máy xạc cỏ liên doanh. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết xem chiếc máy này có gì đặc biệt.

Đầu tiên nói về thiết kế, thông số kỹ thuật thì máy xạc cỏ Mitsubishi cũng giống với các dòng máy xạc cỏ liên doanh khác. Sở hữu công suất khiêm tốn từ 1kw – 1.2kw. Linh kiện hoàn thiện máy ở mức có thể chấp nhận được. Mặc dù công suất như vậy nhưng máy vẫn hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu làm cỏ, bơm nước, xới đất và cắt cưa cành của bạn. Tuổi thọ máy cũng không kém nhiều so với các dòng khác dao động khoảng 3 năm. Tuy nhiên có 1 vài lưu ý khi sử dụng máy:

+ Máy thích hợp sử dụng ở địa hình đất mềm, tơi xốp không có đá như đất bazan, phù sau hoặc đất cát pha. Với địa hình đất này máy có thể xạc cỏ sâu tới 10cm. Do công suất nhỏ nên khi làm việc đất cứng máy sẽ không chạy được.

+ Là dòng máy 2 thì nên máy khá bốc và khỏe. Nhưng máy 2 thì lúc bảo dưỡng và vận hành sẽ phức tạp hơn 4 thì nhiều. Người dùng lần đầu sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn, cần đọc trước những lưu ý về máy 2 thì

Ngay như lúc đầu đã nói, máy xạc cỏ Mitsubishi là chiếc máy xạc cỏ có giá tốt nhất thị trường. Nhưng khi mua máy bạn vẫn nên chú ý đến các chính sách của nhà bán hàng. Xem máy có được bảo hành không? hỗ trợ xử lý trục trặc như thế nào? có phụ kiện thay thế không? Điều này rất cần thiết vì hầu hết bạn sẽ làm cỏ quanh năm. Mà máy xạc cỏ đa năng này có thể làm được nhiều chức năng khác nhau. Vậy nên gần như bạn sẽ sử dụng máy liên tục. Với tần suất như vậy tỷ lệ gặp trục trặc với máy rất cao, nếu không có bảo hành chi phí sửa chữa, thay thế rất tốn kém. Vì vậy nên lựa chọn 1 đơn vị bán hàng có chế độ bảo hành tốt.

Ngoài chiếc máy xạc cỏ Mitsubishi giá tốt nhất năm 2018 này, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy khác tại đây.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ cho bạn thêm những lựa chọn khi mua máy xạc cỏ. Nếu có câu hỏi nào nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *