đầu xạc cỏ, xới cỏ

Rated 5.00 out of 5 based on 1 customer rating
(1 đánh giá của khách hàng)

1,100,000

Rated 5.00 out of 5 based on 1 customer rating
(1 đánh giá của khách hàng)
+
-
Category:

Mô tả

Máy làm cỏ đa năng hay gọi tắt máy xạc cỏ là 1 dòng máy làm cỏ ưu việt. Đặc điểm nổi bật của dòng máy làm cỏ này là khả năng đánh tận gốc cỏ. Khi bạn muốn tìm mua máy xạc cỏ đa năng thì không thể bỏ qua đầu xạc cỏ. Vậy giá đầu xới cỏ bao nhiêu? Hôm nay Long Nhất sẽ phân loại và giúp bạn lựa chọn chính xác hơn loại đầu xạc cỏ. Và cùng tìm hiểu giá đầu xạc cỏ hiện tại trên thị trường là bao nhiêu?

Phần lớn người tìm mua đầu xạc cỏ là những người đã có máy xạc cỏ hoặc máy cắt cỏ. Tuy nhiên máy xạc cỏ và máy cắt cỏ sử dụng 2 loại cần khác nhau. Máy xạc cỏ sử dụng cần đường kính 26mm và ti cần 9 khía. Trong khi đó máy cắt cỏ sử dụng cần đường kính 28mm và ti cần 7 khía. Khi mua đầu xạc cỏ bạn nên chú ý coi kỹ xem cần và ti cần của mình thuộc loại nào. Do cấu tạo của đầu xạc cỏ được thiết kế đấu nối trực tiếp với cần cắt, nên bạn không cần lắp thêm bộ chuyển nào nữa. Đầu xạc cỏ được làm từ thép pha gang và 2 bánh xạc được sơn phủ chống gỉ. Vì vậy gần như bạn chỉ cần bỏ tiền ra mua 1 lần đầu cuốc cỏ. Cơ bản thiết kế đầu xạc cỏ không có gì phức tạp, nên quá trình vận hành và bảo dưỡng bạn chỉ cần lưu ý 1 số chi tiết. Bạn có thể tham khảo bài viết bảo dưỡng đầu xới cỏ và các loại phụ kiện máy xạc cỏ tại đây.

Đầu xới cỏ trên thị trường có 3 loại cho cả 2 dòng máy cắt cỏ và máy xạc cỏ. Nhà sản xuất đã phân chia ra đầu xới cỏ ngắn, đầu xới cỏ dài, đầu xới cỏ tiêu chuẩn. Đầu cuốc cỏ ngắn có chiều dài 20cm, đầu cuốc cỏ dài có chiều dài 35cm, đầu cuốc cỏ tiêu chuẩn có chiều dài 30cm. Tùy vào nhu cầu khác nhau mà bạn nên lựa chọn loại đầu xạc cho phù hợp.

Trong thời gian qua chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến lắp đầu xạc cỏ cho máy cắt cỏ. Có 1 câu hỏi được nhiều người đề cập là: máy cắt cỏ lắp đầu xạc cỏ làm việc có hiệu quả không? nếu bạn phù hợp với 2 tiêu chí sau:

  1. 1. Hầu hết công suất máy cắt cỏ thấp hơn nhiều so với máy xạc cỏ. Khi lắp đầu xạc cỏ, máy chỉ làm việc hiệu quả với địa hình đất mềm, tơi xốp và không có đá sỏi.
  2. 2. Nếu sử dụng trong thời dài với đầu xạc cỏ sẽ gây hại máy, vì cấu tạo của máy cắt cỏ cần cứng lắp trực tiếp với đầu động cơ. Và dùng trong thời gian dài, người dùng sẽ bị mỏi do thiết kế đeo hông sức nặng của máy và đầu sẽ gồng hết sang 1 bên vai và hông. Vậy nên tôi khuyên bạn hạn chế sử dụng chức năng xạc cỏ trong thời gian dài

Giá đầu xạc cỏ bao nhiêu? hiện giá đầu xạc cỏ được các đơn vị phân phối với các mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào chính sách giá mỗi đơn vị. Nhưng thường giá đầu xới cỏ dao động trong khoảng 1.100.000đ – 1.500.000đ. Long Nhất đang phân phối chính hãng tất cả các loại đầu xạc cỏ. Và đặc biệt giá đầu xới cỏ đang có chương trình khuyến mãi đồng là 1.100.000đ.

Hình ảnh về 3 loại đầu xạc phổ biến hiện nay

dau xac co

Hy vọng bài viết giá đầu xới cỏ bao nhiêu? sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có câu hỏi hoặc ý kiến đóng góp nào vui lòng để lại bên dưới phần đánh giá bài viết. Chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung thêm những bài viết chất lượng hơn nữa để phục vụ bạn.

Đánh giá

1 đánh giá cho đầu xạc cỏ, xới cỏ

  1. Được xếp hạng 5 5 sao

    Xin chào
    Tư vấn dùm mình. Mình có đầu sạc cỏ và lưỡi sạc (loại cánh ngang), nhưng khi làm việc thì cỏ hay quấn vào trục đầu bò làm máy chạy rất nặng. Vậy công ty có bán lưỡi sạc cỏ nào mà khi làm việc cỏ không quấn vào trục đầu bò không.
    Xin cám ơn
    Thanh 0981223138

    • có a nha , bên e có loại bánh chống quấn cỏ . a kết bạn zalo e gửi hình ảnh a nha 0973500399

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *