2 phút để lựa chọn máy xạc cỏ tốt nhất!

Lựa chọn máy xạc cỏ tốt nhất như thế nào? Nhiều người nghĩ rằng máy xạc cỏ tốt nhất là máy có chất lượng, độ bền tốt nhất. Nhưng trong bài viết này, tôi sẽ…

Lựa chọn máy xạc cỏ tốt nhất như thế nào? Nhiều người nghĩ rằng máy xạc cỏ tốt nhất là máy có chất lượng, độ bền tốt nhất. Nhưng trong bài viết này, tôi sẽ gợi ý bạn lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất. Một chiếc máy xạc cỏ vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa phù hợp với túi tiền của bạn. Và tôi gọi đó là chiếc máy xạc cỏ tốt nhất. Khi lựa chọn 1 chiếc máy bạn nên cân nhắc xem nó có thỏa mãn nhu cầu bạn mong muốn không? Điều kiện kinh tê của bạn có nên sắm chiếc máy đó hay sắm 1 chiếc rẻ hơn và để tiền đầu tư cho công việc khác? Bài viết này tôi sẽ xoay quanh tiêu chí làm sao để tối ưu hóa chi phí mua máy.

Nếu công việc làm cỏ của bạn chỉ rơi vào 1 vài thời điểm trong năm. Địa hình vườn nhà bạn đất khá mềm, không có đá. Và kinh tế của bạn cũng không phải thuộc dạng dư dả, chỉ muốn mua 1 chiếc máy làm cỏ phục vụ nhu cầu trên. Ngoài ra có thể sử dụng thêm chức năng cắt cưa cành, hoặc xới đất. Thì bạn nên tham khảo dòng máy xạc cỏ liên doanh. Đây chính là dòng máy xạc cỏ giá rẻ nhất trên thị trường, công suất không quá lớn nhưng đủ để bạn kéo được hết khối lượng công việc trên. Chi phí đầu tư máy cũng dễ chịu nhất. Bạn có thể tham khảo 2 chiếc  máy xạc cỏ Mitsubishi và máy xạc cỏ Honda Gx35.

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải làm việc ở nơi đất cứng, có lẫn đá sỏi. Sử dụng máy trong khoảng thời gian dài, chủ yếu trên đồi núi. Thì bạn nên tham khảo dòng máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc. Với điều kiện làm việc nặng nhọc như vậy chỉ có dòng máy xạc cỏ này mới có thể trụ được. Máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc có công suất lớn nhất trong dòng máy xạc cỏ đa năng. Làm việc cực kỳ trâu bò, làm liên tục trong năm được. Chi phí đầu tư máy chênh lệch vài ba trăm với máy xạc cỏ liên doanh. Đổi lại số tiền này hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả làm việc của nó, đáng để bạn cân nhắc. 2 chiếc máy bạn nên cân nhắc máy xạc cỏ Halin và máy xạc cỏ YIM.

Nếu bạn thích dòng máy theo kiểu nồi đồng cối đá, 2 3 đời con cháu vẫn làm được có thể tham khảo máy xạc cỏ Honda chính hãng. Với cái tên Honda chắc không phải giới thiệu nhiều về chất lượng của nó. Tuổi thọ động cơ rất dài, nếu bảo dưỡng bảo trì tốt có thể lên tới 5-6 năm. Tuy nhiên nhược điểm dòng này công suất không cao, nên với địa hình đồi núi, đất cằn cứng làm việc sẽ không hiệu quả. Và tất nhiên chi phí để đầu tư chiếc máy này gần gấp đôi các dòng máy xạc cỏ khác. Không quá cần thiết thì bạn cũng không nên đầu tư quá nhiều chi phí cho chiếc máy xạc cỏ.

Trên đây là những gợi ý và phân tích chủ quan của tôi về cách lựa chọn máy xạc cỏ phù hợp nhất. Nếu đồng tính với tôi nhớ cho chấm điểm cho bài viết nhé. Còn nếu không đồng tính nhớ để lại bên dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *