Lựa chọn “sáng suốt” khi mua máy xạc cỏ!

Câu chuyện làm thế nào để lựa chọn được 1 chiếc máy xạc cỏ ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng cả. Khi đi mua máy người dùng có cả ngàn nỗi băn khoăn…

Câu chuyện làm thế nào để lựa chọn được 1 chiếc máy xạc cỏ ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng cả. Khi đi mua máy người dùng có cả ngàn nỗi băn khoăn không biết mua ở đâu, mua loại nào, mua lúc nào? Trong các bài viết trước đây về máy xạc cỏ, chúng tôi đã tổng hợp được gần 80 bài là những thắc mắc, những thông tin mới nhất về máy xạc cỏ. Nếu bạn đã đọc 1 số bài của tôi chắc cũng đã có cho mình câu trả lời. Trên quan điểm cá nhân là 1 người bán hàng, 1 người bạn của khách hàng tôi chia sẻ cảm nhận của chính bản thân về vấn đề đó. Trở lại với bài viết hôm nay, cách lựa chọn máy xạc cỏ như thế nào? Nếu bạn không có thời gian để đọc tất cả các bài của tôi, tôi sẽ làm 1 bài viết vắn tắt để bạn hình dung dễ dàng hơn.

Khi có ý định mua máy xạc cỏ bạn nên cân nhắc 3 điều sau: cửa hàng bán máy, thời gian mua máy, và lựa chọn máy nào phù hợp với nhu cầu của mình. Về thời điểm mua máy tôi đã phân tích chi tiết trong bài viết ” Mua máy xạc cỏ thời điểm nào là tốt nhất” bạn ấn vào để xem nhé. Và cách lựa chọn máy xạc cỏ nào phù hợp nhất với bạn, tôi cũng đã có 1 bài viết ” 2 phút để lựa chọn máy xạc cỏ tốt nhất” bạn vui lòng ấn vào xem chi tiết nhé.

Vậy là chỉ còn lại 1 yếu tố đó chính là cửa hàng bán máy xạc cỏ. Làm thế nào để lựa chọn được 1 cửa hàng bán máy uy tín, chất lượng? Phần lớn người dùng ngày nay đều sử dụng điện thoại để mua hàng trực tuyến. Xem hàng, đặt hàng và giải quyết sự cố đều trên mạng hết. Và các cửa hàng cũng không chậm chân, họ đã chuyển đổi từ mô hình kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online. Tất cả các sản phẩm đều được đưa lên gian hàng ảo trên website. Người dùng click trực tiếp vào đọc nội dung, xem hình, xem video về sản phẩm. Tất cả đều rất trực quan, điều này rất có lợi cho cả người mua hàng và người bán hàng. Người mua hàng thì không mất thời gian phải chạy ra tận cửa hàng, hoặc ở vùng sâu vùng sa không thể đến được. Còn nhà bán hàng thì tiếp cận được hầu hết khách hàng từ khắp nơi, mở rộng được thị trường. Tuy nhiên cái gì có 2 mặt của nó, bên cạnh những cửa hàng bán thật, làm thật còn vô số các cá nhân, công ty ma lừa đảo khách hàng. Tạo ra tâm lý rất dè dặt, lo sợ mỗi khi đặt hàng của khách hàng. Vậy nên đặt niềm tin ở cửa hàng nào?

+ Thứ nhất trước khi mua hàng bạn nên tìm về trang web của công ty. Xem phần lịch sử công ty, giới thiệu, địa chỉ có rõ ràng không? Vào xem qua những mặt hàng của cửa hàng đang kinh doanh gì? nội dung, hình anh, video bài viết có chân thực không? bên dưới phần bình luận bài viết có đánh giá, phản hồi của khách hàng không? Đây chính là những điều đầu tiên nhìn nhận xem cửa hàng đó có uy tín không?

+ Tiếp theo khi bạn gọi điện cho nhân viên bán hàng, xem họ giải đáp các câu hỏi của bạn có xác đáng không? Thái độ nhân viên có nhiệt tình hỗ trợ và chăm sóc bạn không? Và bạn phải hỏi thật kỹ về chính sách chăm sóc khách hàng của họ như thế nào? sau khi mua hàng máy móc của bạn gặp sự cố họ sẽ xử lý cho bạn như thế nào?

+ Cuối cùng đó chính là chính sách giao hàng. Thông thường ngày nay các cửa hàng áp dụng chính sách giao hàng qua bên vận chuyển nhanh như: viettel post, bưu điện…. Khách nhận được máy xong mới thanh toán trả tiền cho nhân viên bưu điện. Hình thức này khá thân thiện và an toàn cho bạn. Bạn kiểm tra xem có đúng máy, đúng loại như bạn đã đặt ở cửa hàng không?. Nếu cửa hàng hay công ty đó mà bắt bạn thanh toán trước hay đặt tiền trước số tiền quá nhiều bạn nên cân nhắc xem công ty, cửa hàng đó có đảm bảo không? Với những cửa hàng đã có thương hiệu, showroom trải dài thì có thể bạn thanh toán ngay cũng được. Nhưng nếu với cửa hàng lần đầu bạn mua hàng tốt nhất bạn không nên thử, tránh tiền mất tật oan.

Ah, suýt quên nói 1 tràng dài mà chưa cho bạn địa chỉ tham khảo. Nếu chưa tìm được chỗ nào ưng ý, bạn có thể tham khảo các mẫu máy xạc cỏ mới nhất tại Long Nhất nhé. Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá và nhiều phần quà cho bạn. Vui lòng ấn vào link này để xem nhé.

Trên đây là những phân tích của tôi trong khi lựa chọn máy xạc cỏ. Thấy bài viết hữu ích nhớ để lại bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *