Máy xạc cỏ giá rẻ “của ngon hay đồ ôi”?

Máy xạc cỏ giá rẻ “của ngon hay đồ ôi”? ngon ở đâu? mà không ngon ở chỗ nào?. Bài viết này tôi sẽ phân tích 1 vài lưu ý khi lựa chọn máy xạc…

Máy xạc cỏ giá rẻ “của ngon hay đồ ôi”? ngon ở đâu? mà không ngon ở chỗ nào?. Bài viết này tôi sẽ phân tích 1 vài lưu ý khi lựa chọn máy xạc cỏ giá rẻ. Tránh cho bạn tiền mất tật oan.

Câu hỏi mà tôi đưa ra ngay ban đầu có lẽ là sự phân vân của rất nhiều? Máy xạc cỏ giá rẻ hay bất kỳ sản phẩm giá rẻ nào khác. Mục đích của nhà sản xuất muốn cung cấp đến người dùng 1 sản phẩm giá cả phải chăng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản. Vì vậy theo tôi không có khái niệm của ngon hay đồ ôi. Khi dòng máy xạc cỏ giá rẻ ra đời, nó hướng tới khách hàng là người nông dân không có nhiều điều kiện về tài chính. Hoặc giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư cho người nông dân. Và tất nhiên máy xạc cỏ giá rẻ cũng giống như các loại máy xạc cỏ khác vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng. Lấy một ví dụ rất đơn giản: hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại. Người có tiền, có điều kiện họ mua Iphone. Trong khi đó người có ít điều kiện họ chọn mua 1 chiếc samsung chỉ bằng 1/5 tiền cái Iphone. Và cả 2 chiếc điện thoại này về công năng sử dụng là y hệt nhau, chỉ khác Iphone máy chụp ảnh nét hơn, chạy mượt hơn. Nhưng nhìn lại số tiền bỏ ra thì hoàn toàn hợp lý. Quay lại chiếc máy xạc cỏ cũng vậy. Nếu nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản mà giá cả lại tốt thì đấy là 1 sản phẩm tốt. Tuy nhiên nhiều người mua phải những chiếc máy xạc cỏ giá rẻ, nhưng khi làm việc dăm bữa nửa tháng vứt xó. Trường hợp này là do máy hay do vấn đề gì? Vâng tôi khẳng định là nếu đúng là máy xạc cỏ giá rẻ của nhà sản xuất thì bạn sử dụng thoải mái tuổi đời không thua kém các dòng khác bao nhiêu. Việc làm dăm bữa nửa tháng vứt xó là do cửa hàng cung cấp máy cho bạn có vấn đề. Hiện nay không ít những cửa hàng treo đầu dê bán thịt chó. Bán sản phẩm không đúng mẫu mã, chất lượng. Ngay cả sản phẩm giá rẻ cũng bị thay ruột, thay đầu động cơ cũ, đồ bảo hành. Vậy nên lưu ý đầu tiên khi mua máy xạc cỏ giá rẻ chính là “hãy lựa chọn đúng cửa hàng cung cấp máy”.

Máy xạc cỏ giá rẻ không xấu, mà xấu là do người bán hàng. Họ đã bóp méo mó chất lượng của sản phẩm. Bình thường sản phẩm đến tay người dùng là 9 điểm nhưng qua 1 vài nhà thương lái chất lượng nó kéo xuống còn 3 điểm. Khi lựa chọn máy xạc cỏ giá rẻ đừng tập trung vào thông số kỹ thuật quá nhiều mà hãy tập trung vào người bán hàng. Tôi khẳng định luôn dòng máy xạc cỏ giá rẻ 100% là máy liên doanh sản xuất tại Trung Quốc nên về cơ bản thông số kỹ thuật giống hệt nhau.

Trước khi đi vào những chú ý khi lựa chọn cửa hàng bán máy, tôi sẽ nói về những điều nên hay không nên mua máy xạc cỏ giá rẻ? Như đề cập máy xạc cỏ giá rẻ là dòng máy xạc cỏ liên doanh được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền Nhật Bản. Do là dòng máy xạc cỏ giá rẻ nên nhà sản xuất tối ưu chi phí hướng tới chiếc máy phục vụ những nhu cầu cơ bản. Nhu cầu cơ bản ở đây là gì? Chính là vẫn đánh tận gốc cỏ, vẫn chuyển đổi các chức năng bơm nước, cưa cành, xới đất. Công năng hoàn toàn giống với chiếc máy xạc cỏ khác. Nhưng do công suất thiết kế dòng máy này nhỏ chỉ dao động: 1kw- 1.2kw, nên chỉ làm việc hiệu quả trên địa hình đất mềm, đất tơi xốp ít đá. Và dĩ nhiên linh kiện độ hoàn thiện không thể bằng dòng máy cao cấp được. tuổi đời máy dao động khoảng 3 năm. Nếu bạn thấy những nhu cầu này phù hợp với mình thì kéo xuống đọc tiếp phần lựa chọn người bán hàng nhé!

Để đảm bảo chất lượng máy cũng như dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bạn. Khi lựa chọn nhà bán hàng cần lưu ý:

+ Cửa hàng có đảm bảo uy tín không? có cam kết hay chính sách gì khi mua máy không? Bạn nên kiểm tra website của người ta có tốt không? nhiều mẫu mã sản phẩm, nhiều người từng mua ở đây không?

+ Chính sách bảo hành như thế nào? Cái này cực kỳ quan trọng nhé. Khi bạn mua máy xạc cỏ giá rẻ hay bất cứ sản phẩm nào về máy móc chắc chắn sẽ phải sửa chữa. Nếu không có bảo hành chi phí sửa chữa thay thế cực kỳ tốn kém. Tính ra mua máy xạc cỏ giá rẻ mà tiền sửa gấp đôi máy là hỏng.

Đây là điều cần lưu ý chính trong khi chọn cửa hàng bán. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn. Nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *