mua máy xạc cỏ thời điểm nào là tốt nhất?

Phần lớn các sản phẩm và dịch vụ đều có một thời điểm bán chạy trong năm. Và trong khoảng thời ấy các cửa hàng thường có rất nhiều các chương trình khuyến mãi. Hay…

Phần lớn các sản phẩm và dịch vụ đều có một thời điểm bán chạy trong năm. Và trong khoảng thời ấy các cửa hàng thường có rất nhiều các chương trình khuyến mãi. Hay nhiều phần quà tặng kèm khi mua sản phẩm để kích thích người dùng hơn. Máy xạc cỏ cũng không ngoại lệ, tại những thời điểm ấy các đơn vị xây dựng rất nhiều chương trình hấp dẫn. Vậy bạn có biết thời điểm nào thì mua máy nhận được nhiều ưu đãi nhất không? Bài viết hôm nay tôi sẽ không phân tích về máy xạc cỏ nữa. Nếu bạn muốn tham khảo có thể vào mục tin tức hay tư vấn của web chúng tôi. Gần 80 bài chúng tôi đúc kết toàn bộ kinh nghiệm của cả nhà sản xuất và người dùng để gửi tới bạn.

Quay lại câu hỏi thời điểm nào thì mua máy xạc cỏ là tốt nhất? Câu chuyện làm cỏ là câu chuyện quanh năm của người nông dân. Nên gần như chiếc máy xạc cỏ là người bạn đồng hành không thể thiếu. Nhưng nếu bạn chưa mua máy xạc cỏ thì tốt nhất là nên cân nhắc khoảng thời gian mua máy. Theo thống kê năm 2017 phần lớn các cửa hàng đều có các chương trình khuyến mãi và quà tặng tập trung chủ yếu vào 3 tháng cuối năm. Đây chính là thời điểm vàng để bạn mua máy. Giá máy đưa về tốt nhất trong năm và thường kèm theo các món quà khuyến mãi. 3 tháng cuối năm cũng là lúc sắp bước sang một mùa vụ mới. Chính vì vậy thời điểm này bạn mua máy cũng là lúc sắm sửa cho một vụ mùa mới. Nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi cửa hàng bán máy họ có chương trình gì mà hấp dẫn vậy? Đó chính là những chương trình chiết khấu giảm giá cho máy xạc cỏ. Nếu bạn mua vào thời điểm khác trong năm bạn sẽ phải bỏ thêm 20% chi phí. Hơn nữa thông thường vào thời điểm này bạn mua máy, ngoài việc được giảm giá bạn còn được tặng thêm 1 bộ làm cỏ. Hoặc đồ bảo hộ lao động khi làm cỏ. Mà toàn bộ phần quà này rất cần thiết cho bạn trong công việc.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn như vậy nhưng bạn cũng cần chú ý 1 vài điều sau. Đầu tiên đó chính là đơn vị cung cấp máy có đảm bảo không?. Nhiều cửa hàng chiêu trò, họ đẩy giá cao chót vót rồi kéo giảm giá 30 – 40%. Thế nên bạn cũng phải tham khảo ở nhiều nơi xem giá máy có tốt chưa. Phần lớn cửa hàng uy tín, sản phẩm đến tay bạn đều giống nhau. Có thể phần giá chênh lệch đó chính là thời gian bảo hành. Lời khuyên của tôi, không có máy nào bền suốt được. Bạn nên lựa chọn đơn vị có bảo hành từ 6 tháng -1 năm. Sau này tránh việc tiền sửa còn đắt hơn tiền mua máy. Trong lúc bảo hành bạn được miễn phí hoàn toàn nên nhiều khi chênh nhau một hai trăm cũng đừng đắn đo quá. Chốt lại có những điểm sau khi bạn tham khảo cửa hàng bán máy:

+ Cửa hàng đó có website, địa chỉ rõ ràng không? Kiểm tra nội dung bài viết trong website có đầu tư không. Bạn đừng coi thường điều này nha. Người ta đầu tư viết bài, đầu tư thực tế sản phẩm cho khách hàng rõ hơn. Tức là đơn vị ấy họ làm việc có sự chăm chút khách hàng. Sau này bạn có vấn đề gì họ sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

+ Bạn phải kiểm tra xem máy có được bảo hành không? thời hạn bảo hành bao lâu? xem chính sách hỗ trợ khách hàng sau khi mua hàng như thế nào?

+ Bạn nên tham khảo 1 vài đơn vị xem đã phải giá tốt nhất chưa? chính sách giao hàng như thế nào?

Trên đây là 1 vài mẹo nhỏ khi bạn mua máy xạc cỏ. Nếu bài viết hữu ích nhớ để lại bình luận bên dưới phần đánh giá nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *