3 điểm nổi bật của máy xạc cỏ, xới cỏ, làm cỏ

Máy xạc cỏ thật sự là 1 chiếc máy xới cỏ cầm tay rất hiệu quả và tiện lợi. Nó đang dần thay thế các dòng máy làm cỏ mini hiện nay. Ngày nay khi…

Máy xạc cỏ thật sự là 1 chiếc máy xới cỏ cầm tay rất hiệu quả và tiện lợi. Nó đang dần thay thế các dòng máy làm cỏ mini hiện nay. Ngày nay khi người dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn. Để một chiếc máy có thể tồn tại và trở thành người bạn của khách hàng không hề dễ dàng. Trước đây nhắc đến dòng làm cỏ cầm tay người ta chỉ còn 1 sự lựa chọn duy nhất là máy cắt cỏ. Tuy nhiên máy cắt cỏ chưa thể đáp ứng hiệu quả những công việc nhà nông. Chỉ dừng lại là giải pháp tạm thời, và vẫn tiêu tốn nhiều công sức chi phí của người dùng. Vậy máy xạc cỏ có những lợi ích gì đem lại cho người dùng? Bài viết này tôi sẽ phân tích 3 điểm nổi bật của máy xạc cỏ.

Đầu tiên phải nhắc đến hiệu quả, công năng của nó. Máy xạc cỏ có thể đánh tận gốc cỏ. Giờ đây công việc làm cỏ chỉ diễn ra1 đến 2 lần trong vụ mùa. Tốc độ làm việc của máy xạc cỏ nhanh hơn nhiều so với thủ công. Giảm bớt công sức, thời gian cho người dùng. Thêm nữa máy vừa đánh bật gốc cỏ, vừa có thể xới tơi đất. Vậy là bạn vừa dùng máy đánh cỏ, vừa cải tạo đất tơi xốp luôn. Thông thường sau khi làm cỏ, sẽ bỏ phân cho cây. Vì vậy đất được xới tơi lên, cây sẽ dễ hấp thu chất dinh dưỡng hơn. Ngoài ra, máy còn có thể bơm nước, cưa cành trên cao hoặc chuyên cày xới đất. Máy hoàn toàn đáp ứng được tất cả các công việc này. Về mức độ hiệu quả chúng tôi đã có rất nhiều video thực tế các chức năng. Nên bạn cứ tin tưởng và sử dụng nếu cần thiết.

Điều thứ hai đó chính là giảm bớt sức nặng của công việc. Ngày trước khi bạn phát cỏ, thường sử dụng máy cắt cỏ với thiết kế đeo vai. 1 bên vai sẽ giữ máy, tay kia sẽ cầm cần máy. Nếu làm việc trong thời gian dài khoảng 6-8 tiếng/ ngày sẽ vô cùng mệt mỏi. Phần vai của bạn gần như ê mỏi sau ngày làm việc. Công việc làm cỏ mà diễn ra liên tục nữa thì bạn sẽ gặp 1 số bệnh lý về xương. Và thiết kế đeo hông, đeo vai của máy cắt cỏ làm cho góc cắt của bạn luôn cố định. Nghĩa là khi bạn muốn quay hướng cắt bạn phải di chuyển toàn bộ cả phần máy. So sánh ngay với máy xạc cỏ, nhà sản xuất đã làm rất tốt phần này. Toàn bộ sức nặng của máy được đeo đều trên 2 vai. Người dùng sử dụng đeo máy như 1 chiếc balo giúp giảm đến 1/2 sức nặng. Đặc biệt đầu máy được đặt trên 1 trục quay, kết hợp với cần mềm giúp máy linh hoạt quay được hơn 270 độ. Thuận tiện mọi thao tác khi phải di chuyển nhiều.

Cuối cùng là tiêu thụ nhiên liệu. Phần lớn công việc xới đất, cày đất trước kia đều sử dụng máy cày. Có thể là máy cày lớn, hoặc máy cày mini như máy cày trâu vàng… Thì tiêu thụ nhiên liệu của máy khá nhiều. Máy cày mini thường tiêu tốn 5l/5ha. Trong khi đó cũng cùng chức năng nhưng máy xạc cỏ chỉ tiêu tốn khoảng 0.8l/ha. Tương đương như 1 chiếc máy cắt cỏ thông thường. Nhưng cắt cỏ đơn thuần chỉ phát được cỏ không xới, đảo đất được.

Trên đây là 3 điểm nổi bật của máy làm cỏ đa năng. Bạn nghĩ sao về những điểm nổi bật của máy xới cỏ này? Nếu có góp ý gì nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Từ khóa: tốc độ làm việc của máy xạc cỏmáy làm cỏ cầm taymáy làm cỏ ngô, máy xạc cỏ Hondalưỡi cắt cỏmua máy xạc cỏMáy xạc cỏ làm được ở đất nào? Đánh giá tổng quan máy xạc cỏlắp đặt máy xạc cỏMáy xạc cỏ cà phêMáy xạc cỏ Halingiá máy xạc cỏ bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *