Nhược điểm của máy xạc cỏ, xới cỏ, làm cỏ

Có nhược điểm của máy xới cỏ  không?. Với những người đã biết, đã tin dùng máy xới cỏ, chắc không cần phải nói lại hiệu suất làm việc của nó. Tuy nhiên cũng không…

nhược điểm của máy xới cỏ  không?. Với những người đã biết, đã tin dùng máy xới cỏ, chắc không cần phải nói lại hiệu suất làm việc của nó. Tuy nhiên cũng không ít người lần đầu tiên tìm đến sản phẩm. Có thể là 1 vài lần tình cờ thấy trên facebook hoặc youtube. Nhưng vẫn hoài nghi khá nhiều về chiếc máy này. Có lẽ do chính lối suy nghĩ cái gì quen rồi không muốn thay thế, đổi mới các khác. Hoặc có những người nửa thích nửa ngờ. Nghĩ rằng video dựng khi mua thì máy sẽ không được như vậy. Thông thường khách hàng hay có những nghi vấn về nhược điểm của máy xạc cỏ như sau:

  • Máy có xạc cỏ được ở đất đồi, đất có lẫn đá không?
  • Máy có chạy được các chức năng bơm nước, hay cưa cành, xới đất như video không?
  • Chắc máy tốn xăng lắm!
  • Trông thế này thôi nhưng chắc không xới được đất?
  • Làm cỏ ngô, cỏ măng tây thế này thì đánh vào gốc cây luôn.
  • Hay những kiểu câu chung chung của những người không am hiểu gì cả: máy này không an thua, làm chán đời lắm, không ra gì cả……
  • Máy này không làm cỏ bồn, vét bồn cà phê được đâu? Máy này xạc cỏ lâu lắm……
  • Đất ướt chắc không làm được đâu. Máy này có lùa được vào gốc chè không?

Và còn cực kỳ nhiều những câu hỏi kiểu như vậy về nhược điểm của máy làm cỏ. Bản thân chiếc máy này không được quảng cáo rầm rộ mạnh mẽ. Ở thị trường Trung Quốc và Thái Lan máy rất phổ biến vì tính tiện lợi, đa dụng và hiệu quả của nó. Nhưng ở Việt Nam thật sự chưa có 1 đơn vị nào mạnh về mảng máy nông nghiệp. Phần lớn về mảng máy làm cỏ người dùng chỉ biết tới máy cắt cỏ, máy cày mini. Chưa có nhiều thông tin và lan truyền đến người dùng. Và người tiêu dùng Việt Nam luôn có xu thế dùng quen với cái gì rồi sẽ rất trung thành với sản phẩm đó. Nếu bạn bè, người thân hoặc hàng xóm sử dụng sản phẩm đó rồi thì mới tìm đến. Nhìn chung hình thức truyền miệng còn khá phổ biến. Người dùng còn e rè, và lo ngại về việc mua hàng, đặt hàng online. Theo tôi người dùng không sai, do bản thân đơn vị bán hàng chưa tư vấn rõ được hết cho người dùng có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm. Do đây là sản phẩm mới nên các đơn vị bán hàng thường cung cấp video thực tế tại các nhà vườn. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Tuy nhiên khi đề cập thì 1 số nhân viên bán hàng họ không trình bày rõ. Video làm ở đâu? địa hình đất như thế nào?. Với 1 sản phẩm mới thì nên tư vấn, nắm bắt chính xác nhu cầu khách hàng đang cần gì? Còn máy xạc cỏ được sử dụng đúng mục đich, đúng chỗ thì rất hiệu quả.

Nên các bạn cũng đừng lo lắng về sản phẩm này, máy xạc cỏ đa năng là 1 chiếc máy rất hữu dụng với nhà nông. Điều bạn nên cân nhắc chính là đơn vị bán sản phẩm cho bạn là ai? có uy tín đảm bảo không? máy có đúng như chất lượng quảng cáo không?. Nếu bạn chưa biết lựa chọn máy xạc cỏ nào chúng tôi đã làm khảo sát mẫu xạc cỏ nào tốt nhất năm 2018. Hy vọng sau bài viết bạn có cái nhìn rõ nét hơn về máy xạc cỏ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm! Nếu có thắc mắc nào nhớ để lại bình luận bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất.

Từ khóa: cải tiến trong công việc làm cỏmáy làm cỏ cầm taymáy làm cỏ ngôMáy xạc cỏ Hondalưỡi cắt cỏmua máy xạc cỏmáy làm cỏ sử dụng được ở đất nào?hướng dẫn lắp đầu xới đất máy xạc cỏ, Đánh giá tổng quan máy làm cỏmáy làm cỏ cà phêmáy làm cỏ giá tốt 2018Máy xới cỏ Halin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *